<data:blog.pageName/> <data:blog.pageName/> <data:blog.pageTitle/> <data:blog.pageName/>

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 04-2023

THÁNG 4 NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI CÙNG KN BEAUTY

Tháng 4 này KN Beauty đem đến cho các chị nhiều ưu đãi hấp dẫn để sở hữu những sản phẩm chăm sóc da và vệ sinh cá nhân chất lượng cao. Chương trình khuyến mãi của KN Beauty trong tháng này bao gồm:

MUA 1 TẶNG 1

1. Đầu tiên, khi khách hàng mua 1 sản phẩm Toner bất kỳ, sẽ được tặng kèm 1 chai Sữa rửa mặt du lịch dung tích 30g. Đây là sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ và cung cấp độ ẩm cho da, giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da, đồng thời giúp da sạch sẽ, tươi trẻ hơn.

2. Các chị muốn sở hữu sản phẩm son môi với với thành phần tự nhiên dưỡng ẩm và bảo vệ đôi môi? KN Beauty cũng có những ưu đãi hấp dẫn dành cho các chị! Khi mua 1 Son môi KN, các chị sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm Son môi KN khác

3. Tất cả dòng Gold VIP mua 1 sẽ được tặng 1, các chị nhanh tay sở hữu nhé!

4. Nếu các chị đang gặp phải vấn đề về mụn, thì bộ sản phẩm chăm sóc da mụn gồm kem ngừa mụn & serum ngừa mụn đang giảm giá 10% và được tặng set mẫu thử để các chị có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua.

5. Không chỉ có những sản phẩm chăm sóc da, KN Beauty còn có dung dịch vệ sinh cá nhân hàng ngày được bào chế theo Công thức độc quyền của PHÁP với thành phản dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên giúp vùng kín được làm sạch dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả.. Trong tháng 4 này, khi mua sản phẩm này khách hàng sẽ được giảm giá 20%.

MUA 2 TẶNG 1

Mua 2 chai sữa tắm tặng ngay 1 túi xách

MUA SẢN PHẨM BẤT KỲ

Mua bất kì sản phẩm nào cũng tặng nước xịt khuẩn tay hoặc nước hoa Pháp

6. Khách hàng mua 2 chai sữa tắm bất kỳ sẽ được tặng kèm 1 chiếc túi xách tiện lợi. Sữa tắm của KN Beauty giúp làm sạch da, cung cấp độ ẩm cho da và giúp da mềm mại.

7. Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong KN Beauty, các chị cũng sẽ được tặng kèm 1 chai nước xịt khuẩn tay hoặc 1 chai nước hoa Pháp.

Hoá đơn 500k tặng kèm Gel rửa tay hình thú hoặc Gel dưỡng da tay collagen hoặc Ví cầm tay hoặc Nước rửa tay khô 60ml

Hoá đơn 800k tặng kèm Body bơ hoặc Sữa rửa mặt 30g & Tẩy tế bào chết 40g hoặc Xịt khoáng Detox 180ml

Hoá đơn 600k tặng Gel rửa tay khô 240ml hoặc Son KN hoặc Xịt thơm body 100ml

Hoá đơn 1tr tặng Mắt kính cao cấp hoặc Túi xách cao cấp

8. KN Beauty cũng có những phần quà tặng hấp dẫn khác như gel rửa tay hình thú, gel dưỡng da tay collagen, ví cầm tay hoặc nước rửa tay khô 60ml khi khách hàng mua sản phẩm có hoá đơn từ 500k trở lên,

9. Và khách hàng sẽ được tặng gel rửa tay khô 240ml, son KN hoặc xịt thơm body 100ml khi có hoá đơn từ 600k trở lên.

10. Hoá đơn từ 800k sẽ được tặng kèm body bơ hoặc sữa rửa mặt 30g và tẩy tế bào chết 40g hoặc xịt khoáng.

11. Với hoá đơn từ 01 triệu , các chị sẽ được tặng mắt kính cao cấp hoặc túi xách cao cấp.

Chương trình khuyến mãi tháng 4 của KN Beauty giúp các chị có nhiều cơ hội để sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi hơn. Các sản phẩm của KN Beauty được làm từ các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da và giúp cải thiện tình trạng da hiệu quả.

Hãy truy cập ngay website knbeauty.net hoặc liên hệ với đại lý KN Beauty gần nhất để biết thêm chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay!

0/5 (0 Reviews)